Lượt xem: 403
Long Phú đối thoại giữa cấp ủy Đảng chính quyền với đoàn viên thanh niên
      Ngày 30/11/2020, Ban Thường vụ huyện Đoàn Long Phú tổ chức đối thoại giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với đoàn viên, thanh niên huyện Long Phú. Đại diện lãnh đạo huyện có đồng chí Danh Hoàng Nguyên – UVBTV – Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo các ngành phối hợp, các đồng chí trong ban chấp hành xã đoàn, thị đoàn và hơn 80 cán bộ, đoàn viên, thanh niên về tham dự.

Trích ảnh: Quang cảnh buổi đối thoại

      Tại buổi họp mặt, nhiều cán bộ, đoàn viên thanh niên đã thẳng thắn, cởi mở đặt câu hỏi về những vấn đề liên quan, nêu lên tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ đối với lãnh đạo huyện, xã. Câu hỏi tập trung vào các vấn đề đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn, hiện nay thanh niên nông thôn đang khó tiếp cận vốn để hổ trợ thanh niên khởi nghiệp. Việc giá cả nông sản còn bấp bênh, các thanh niên sản xuất nông nghiệp cũng còn gặp khó khăn; vấn đề an ninh trật tự, giáo dục thanh niên châm tiến; cần xây dựng các thiết chế văn hóa, phong trào thể dục thể thao để tạo sân chơi lành mạnh cho thanh niên tránh xa các tệ nạn xã hội; vấn đề thanh niên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự còn khó khăn trong học nghề, tìm việc làm.

     Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền huyện đã lắng nghe, tiếp thu và giải trình những ý kiến đóng góp, đề xuất của đoàn viên, thanh niên xã nhà. Qua đây cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự phản ánh, đóng góp những ý kiến chính đáng của đoàn viên thanh niên, để giúp cấp ủy Đảng, Chính quyền thấy được mặt mạnh để phát huy đồng thời đề ra các giải pháp khắc phục những mặt còn hạn chế, góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Chiến Thắng


 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 441
  • Trong tuần: 5 111
  • Tất cả: 1893860
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.